Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Trung Tâm Gia Sư Nhân Văn TP HCM

Học tập luôn là vấn đề được coi trọng  không chỉ ở đất nước việt nam mà còn trên khắp thế giới. Bác Hồ thân yêu từng nói “ Non sông việt nam có trở nên tươi đẹp hay không. Dân tộc việt nam ta có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không. Đó là nhờ một phần công học tập của các em.” thấu hiểu được điều đó trung tâm gia sư sư phạm đã được thành lập và giúp bậc cha mẹ và học sinh có nguồn kiến thức tốt nhất.


 1. Tấm lòng nhiệt huyết trong nghề nghiệp của đội ngũ Gia Sư Nhân Văn.
- Cùng với niềm đam mê và tinh thâm nhiệt huyết yêu nghề của các thầy, cô giáo các bạn trẻ sinh viên tài giỏi luôn mong muốn được giúp đỡ  và chia sẻ với  quý phụ huynh những kiến thức và bài học hay cho con em mình.
-  Đội ngũ gia sư của trung tâm không ngại đường xa ,không ngại những ngày nắng của mùa hè, không sợ những chiều mưa giá rét chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng để cùng các em học tập và có kết quả cao nhất.
2. Trung tâm Gia Sư Nhân Văn sư phạm hôi tụ những nhân tài nhà giáo.
-  Để chắp cánh cùng  ước mơ trên con đường học tập của các em học sinh trung tâm gia sư chúng tôi có quy trình tuyển chọn gia sư nghiêm ngặt đúng tiêu chuẩn “ dạy tốt học tốt” đội ngũ gia sư có phẩm chất đạo đức tốt và có chữ tín.
- Chúng tôi hội tụ những nhân tài nhà giáo : đó là các thầy ,cô giáo, giảng viên ,thạc sĩ,tiến sĩ có kinh nhiệm cao xuất phát từ các trường đại học hàng đầu việt nam đặc biệt là sư phạm.
- Đó là các em sinh viên nhiệt tình chu đáo trong dạy học, kiến thức giỏi xuất phát từ các trường đại học như đh sư phạm, bách khoa, đh y, đh kinh tế quốc dân…
-Tất cả những nhân tài đó là những con người đáng được chan trọng và góp phân cho nền giáo dục việt nam phát triển hơn.
3.Phương pháp dạy học tiên tiến nhất của trung tâm gia sư giỏi TP HCM.
-Thấu hiểu được những tâm lý và mong muốn trong học tập của các em học sinh trung tâm gia sư đã chọn ra những phương pháp dạy học tốt nhất giúp các em tiếp thu kiến thức nhanh,dễ hiểu và nhớ lâu.
-Dạy học trọng tâm kiến thức trong sách giáo khoa khi các em hiểu sẽ kết hợp những kiến thức nâng cao.
- Gia sư luôn tạo cho các em môi trường học thoải mái và tốt nhất giúp các em không còn rào cản giữa thầy  trò từ đó tinh thân sẽ tốt và tư duy  học tập nhạn bén.
- Kết hợp các mẫu chuyện vui  ý nghĩa trong cuộc sống vào bài học giúp các em không cảm thấy nhàm chán  yêu cuộc sống của mình hơn.
-  Ngoài ra chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ cùng các em những tâm sự và đưa ra lời khuyên bổ ích cho các em về cuộc sống.
4. Trung tâm gia sư giỏi và uy tín nhất tại TP HCM
- Luôn mang đến sự hài lòng cho khác hàng , chúng tôi đặt chữ “tâm và Tín” lên hàng đầu vì vậy trung tâm gia sư luôn được nhắc đến là trung tâm giỏi và uy tín nhất Tại TP HCM.
5. Đăng ký học ngay tại trung tâm Gia Sư Nhân Văn.
- Bạn muốn lấp đầy khoảng chống kiến thức, muốn  bồi dưỡng và ôn luyện vào đại học các ban tự nhiên ,xã hội ?
-Miễn phí 2 buổi học đầu tiên chi phí phù hợp với mọi gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét