Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Trung Tâm Gia Sư Nhân Văn dạy kèm môn văn tại nhà 093 303 6634

Trung Tâm Gia Sư Nhân Văn dạy kèm môn văn tại nhà

Gia sư môn ngữ văn: Gồm đội ngũ gia sư giỏi chuyên văn và dạy kèm tại nhà trên toàn khu vực TP HCM.
Các bạn cũng hiểu rõ Văn học là một trong những môn học đòi hỏi người học phải suy luận và tư duy, đầy đủ kiến thức xã hội, quan trọng thật sự “ Đam Mê”. Văn là nền tảng của tất cả ngành học xã hội và thuộc các môn thi khối D.C, vì thế các bậc phụ huynh thường có suy nghĩ tìm tới nơi đào tạo chuyên sâu về vấn đề môn văn cho con em mình nhằm đạt được mục đích tốt đẹp hơn.
Tuy nhiên, không phải các em ai cũng đủ khả năng để đáp ứng những mong đợi từ ba mẹ, vì thế các bậc cha mẹ phải lo lắng đến kết quả học tập sợ kém đi so với các bạn cùng lớp, dẫn đến phụ huynh tìm đến giải pháp tìm gia sư riêng và chuyên về ngữ văn cho con em mình nhằm củng cố lại kiến thức cho các em, đạt được mục đích như mình mong đợi.


Trung Tâm Gia Sư Nhân văn chúng tôi ý thức và hiểu được điều đó, với mong muốn cung ứng những gia sư chuyên môn văn và giàu kinh nghiệm từ lớp 1-12 và ôn thi ĐH. Quý phụ huynh có thể tìm được một gia sư theo yêu cầu từ phía trung tâm chúng tôi: về trình độ chuyên môn, năng lực và cảm hứng giảng dạy của giáo viên chúng tôi.
Phương pháp truyền đạt chính từ môn văn sẽ được mô tả cụ thể như sau:
·         Tận tâm theo xác quá trình học các em và truyền đạt kiến thức và nâng cao cho các em từ giỏi đến yếu kém.
·         Không tạo áp lực trong quá trình học và giảng dạy, thoải mái mới tiếp thu được tốt.
·         Khuyến khích các em đặt ra những câu hỏi thắc mắc cùng nhau giải đáp, giúp các em phát huy thế mạnh của mình, tương tác giữa thầy và trò.
·         Giúp các em giải các bài văn mẫu từ dễ đến nâng cao, và các đề văn của những năm cũ và hiểu được chỗ yếu kém của các em và có giải pháp cũng như phương pháp học tối ưu nhất.


Với đội ngũ gia sư là giảng viên. giáo viên, sinh viên giỏi, uy tín, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho gia sư và người học, Gia Sư Nhân Văn sẽ cung ứng đầy đủ số lượng gia sư giỏi trên toàn địa bàn quận, huyện trong địa bàn TP HCM sao cho phù hợp với yêu cầu của phụ huynh nhằm đạt chất lượng giảng dạy tốt nhất. Để được tư vấn cụ thể về việc chọn gia sư văn cho các em nhân dịp năm học mới sắp tới, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để không phải bỏ lỡ cơ hội học tập của các em học sinh nhé.
Quý phụ huynh có nhu cầu liên hệ tại văn phòng Trung Tâm Gia Sư Nhân Văn để được các nhân viên tư vấn và đáp ứng gia sư theo nhu cầu của quý phụ huynh.

LH: arshad-exellent.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét